ท่านสามารถหา “บันทึกการติดต่อกับลูกค้า (Communication Log)” ได้ที่นี่

บันทึกการติดต่อกับลูกค้าจะแสดงข้อมูลการติดต่อสื่อสารกันระหว่างศูนย์บริการกับลูกค้า

ในตารางจะประกอบด้วยหัวเรื่องของแต่ละคอลัมน์ หัวเรื่องของคอลัมน์จะบอกความหมายของข้อมูลในคอลัมน์นั้นๆ หากดูจากซ้ายไปขวา หัวเรื่องของคอลัมน์ต่างๆ จะมีดังนี้

  • Name – ชื่อลูกค้า
  • Communication Type – รูปแบบการติดต่อกันครั้งล่าสุด
  • First Communication – วันที่และเวลาครั้งแรกที่ติดต่อกับลูกค้ารายนั้น
  • Sent by – ชื่อของผู้ที่ส่งข้อความติดต่อครั้งแรก
  • Last Communication – วันที่และเวลาครั้งหลังสุดที่ติดต่อกับลูกค้ารายนั้น
  • Action Required – สิ่งที่ต้องทำ
  • Communication Rating – คะแนนเฉลี่ยของคลิปวิดีโอ